Thuốc chữa đau thoát vị đĩa đệm cột sống cổ chất lượng tốt

Thuốc chữa đau thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng hiệu quả

Bệnh đau đốt sống lưng hay gặp với tần xuất 80% nằm ở tất cả mọi người trong đời của họ. nguyên do của đau cột sống thắt lưng rất nhiều, nếu không kể các bệnh viêm nhiễm và thương tổn như do tai nạn giao thông hay té ngã thì đau lưng có khả năng do các nguyên do sau:

>>>> chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?

Thương tổn mô mềm như gân cơ, dây chằng do làm việc quá sức.

Đĩa đệm bị lồi hoặc thoát vị cấp tính do làm việc sai tác phong.

Thoái hóa đĩa đệm cột sống và mấu khớp ở người lớn tuổi dễ dẫn đến bệnh lý thoát vị đĩa đệm và mất vững cột sống lưng

Tính về nhiều thời gian bị đau nhức lưng thì chia làm đau cột sống lưng cấp tính và mãn tính:

+  Đau thắt lưng cấp tính: đau < 4 tuần, thường do gắng sức hoặc do lao động sai tư thế

+  Đau cột sống thắt lưng mãn tính : đau xuất hiện từ từ và tăng dần thường lâu hơn 4 tuần.

 


 

Thuốc chữa đau thoát vị cột sống lưng chất lượng tốt nhất


vị thuốc nam gia truyền chữa bệnh đau đốt sống cổ hiệu quả nhất

vị thuốc gia truyền điều trị gồm 2 loại thuốc chính là: vị thuốc Uống và vị thuốc Đắp. người được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với công dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.

I. vị thuốc Uống: Thuốc địa điểm chúng tôi dùng chữa là thuốc nam chế biến toàn bộ từ thuốc tiên tươi ở dạng nước. Thuốc được cất trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc toàn thể không gây các tác dụng phụ vì được làm ra từ nam dược lành tính.

II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được chế tác ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. tiếp đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau tới lúc hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau đó dùng buổi sáng thì giữ hỗn dịch lại để buổi tối dùng tiếp.

Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài Thuốc dẫn, phụ trợ cho hai vị thuốc trên được tặng kèm.

>>>> Phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Với Bài Thuốc nam cổ truyền bào chế từ dược liệu của nước ta đã chữa chất lượng tốt bệnh nhức lưng mà không dùng giải phẫu, tác dụng chính của vị thuốc:

- kháng viêm nhiễm, đào thải chất độc viêm nhiễm do quá trính thoái hóa cột sống, thoát vị cột sống lưng hình thành

- Tán thấp, hành thủy, hoạt huyết tăng cường lưu thông khí huyết.

- Bồi bổ dinh dưỡng cho hệ thống cột sống bị tổn thương giúp phục hồi lại hệ thống cột sống thắt lưng.

- Bồi bổ dinh dưỡng, giúp hồi phục cho hệ thống thần kinh bị tổn thương

Thuốc toàn thể không gây các hiệu ứng phụ vì được làm ra từ nam dược lành tính. Ngay cả người mắc các bệnh như đau dạ dày (đau bao tử), tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch vẫn có khả năng sử dụng thuốc bình thường mà không lo tác dụng phụ. bệnh nhân có khả năng dùng kèm với cả thuốc tây điều trị các bệnh đó. Để đạt chất lượng tốt của chữa bệnh nhân nên dùng tối thiểu là 9 thang dùng trong 9 ngày. tất tần tật các người khi đến với gia đình chúng tôi hầu như đều đạt hiệu quả tốt.

>>>>> Tìm hiểu thêm: Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng

nhưng không đúng 100% người đều khỏi hẳn, có những bệnh nhân đỡ được 70-80% họ đều coi đó là kết luận mong đợi, bởi vì họ đã từng chữa ở những bệnh viện hàng đầu, dùng liệu pháp chữa trị khả quan mà vẫn không mang lại kết luận. Trong thực tế chữa trị, tuy nhiên số lượng người bệnh không hợp với thuốc rất ít những vẫn còn những người bệnh Sau khi dùng 1 liệu trình đầu tiên mà không có hiện tượng thuyên giảm thì gia đình tôi cũng khuyên các bệnh nhân đó dừng sử dụng, vì cơ thể không hợp với thuốc.

Qua kinh nghiệm và thực tế chữa trị cho thấy nhiều thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ thể của người. Có những người bệnh chỉ với một liều trình 9 ngày điều trị đã đạt chất lượng tốt, nhưng cũng có những người bệnh phải sử dụng tới 2-3 liệu trình thậm chí 5-6 liệu trình mới đạt hiệu quả.