Các tác nhân thực sự khiến cho camera hành trình thể thao của bạn bị hỏng

Camera hành động SJCAM được biết tới là một mẫu sản phẩm có chức năng chống chịu với tất cả điều kiện môi trường khắc nghiệt của tự nhiên hoặc chống va đập với cái vỏ bảo vệ Bên ngoài lúc bạn tham gia những hoạt động vui chơi, khám phá, du lịch…. Nhưng để có thể giữ cho cái camera hành trình thể thao của mình sử dụng được lâu dài, không bị bị hỏng do những tác nhân làm tác động đến thiết bị. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được lý do bởi đó đưa ra cách thức phòng tránh hiệu quả.

Các tác nhân thực sự khiến cho camera hành trình thể thao của bạn bị hỏng

>>>>> Xem thêm: Địa chỉ mua camera thể thao giá rẻ tại Hà Nội

1/. Để máy ở những nơi ẩm ướt và nấm mốc

Với đặc trưng thời tiết của Việt Nam là nhiệt đới gió mùa mưa nắng thất thường nên không thể tránh khỏi những nơi có độ ẩm cao và cũng chính vì đó là điều kiện cho nấm mốc vững mạnh. vì vậy, nếu bạn bảo quản cái action camera của mình ở các nơi ẩm ướt và nấm mốc sẽ làm cho mạch và những thiết bị bên trong bị hỏng.

2/. Không cần mang vỏ chống nước thường xuyên cho camera

Mọi người dùng camera hành trình thường chủ quan nghĩ rằng hộp chống nước Bên ngoài chỉ cần thiết lúc bạn sử dụng để quay những di chuyển dưới nước như: bơi lội, lặn…. Điều này là một hoàn toàn sai, ngay cả khi bạn sử dụng trong môi trường thường nhật thì vẫn bị tác động. chiếc vỏ chịu nước này chính là một yếu tố giúp camera có thể chuyển động tốt trong toàn bộ điều kiện môi trường khắc nghiệt và cũng hạn chế lực ảnh hưởng trực tiếp vào máy.

Chẳng hạn như, bạn dùng camera hành trình để ghi lại các cung đường đèo, đồi núi… ko thể tránh khỏi những trận mưa bất ngờ hay sương mù… Nếu lúc đó camera của bạn ko được mang vỏ bảo vệ thì chức năng hư hỏng rất cao.

3/. Vệ sinh máy

Sau lúc dùng camera hành trình thể thao ở môi trường nước bạn nên ra rửa sạch và lau khô các phụ kiện mà bạn đã dùng như hộp chống thấm nước, những ốc vít, gá bắt…Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy như ống kính, màn hình, thân máy… sẽ giúp camera chuyển động trơn tru và tuổi thọ sẽ kéo dài hơn.
4/. Sử dụng camera nhiều giờ liên tục trong môi trường nhiệt độ cao

Bạn dùng camera hành trình quay clip và chụp ảnh rộng rãi giờ liên tục ở nhiệt độ cao, điển hình là một dưới nắng nóng của mùa hè hay để trong cốp xe lúc chuyển động cũng sẽ làm tác động đến camera.

5/. Tháo, lắp máy

Bạn tự tháo lắp cái Action cam của mình cần phải cẩn trọng tránh làm trầy xước thấu kính và làm cho gãy một số bộ phận của camera. lúc máy vẫn còn trong thời gian bảo hành thì bạn không nên tự tháo lắp máy.

6/. Tháo, lắp thẻ nhớ

Tháo hoặc lắp thẻ nhớ của camera khi chưa tắt nguồn thiết bị hoàn toàn sẽ làm thẻ nhớ nhanh hỏng.

7/. Pin

Nếu ko dùng tới camera trong thời gian dài bạn nên tháo pin ra khỏi máy để tránh Một số trường hợp pin hư hỏng sẽ làm cho ảnh hưởng đến máy. Và nếu bạn tháo pin để sạc lúc mới sạc xong chúng sẽ phóng loại điện lớn hơn chuẩn sẽ làm cho tác động đến mạch của camera, chỉ nên lắp vào máy sau 5 – 10 phút sạc.

Trên đây là số nguyên nhân tác động làm camera hành động bị hỏng, chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!. Bạn có nhu cầu tư vấn và trợ giúp hãy liên hệ: Sjcamvietnam.com 33/ 121 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội Hotline: 096.99999.19 - 096.99999.29 - 0934.000.000 - 01234.666.666