Mổ thoát vị đĩa đệm có trầm trọng không

Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có nghiêm trọng không?

Tôi bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng mãn tính bệnh tác động rất nhiều tới cuộc sống sinh hoạt mọi ngày, nhất khi dạo gần đây cử động nhẹ thôi cũng hình thành những cơn đau nhức khó chịu. Trước đây tôi từng khám xét bệnh tại cơ sở y tế 108 tại Hà Nội và được thầy thuốc cắt thuốc uống về uống, sau khi sử dụng thuốc cũng thấy bệnh thuyên giảm hẳn nên tôi không đi tái khám lại nữa. Hơn một năm sau bệnh lại tái phát quay lại và nghiêm trọng hơn, khám xét bác sĩ có nói về liệu pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng giải phẫu. Nhưng tôi rất sợ mỏ xẻ dao kéo và cũng không biết mổ thoát vị đĩa đẹm có trầm trọng tránh chưa thể đưa ra cương quyết trị bệnh được. Hi vọng từng người cho tôi mách bảo, xin cảm ơn!

( Lê Văn Thái – 38 tuổi. Hà Tây )




tham khảo:
Chào bác! với những gì bác chia sẻ thì chúng tôi xin hỏi như sau:

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ trị liệu khỏi dứt điểm rất sớm càng tốt vì thế nên đối với Một số trường hợp của bác bệnh trở lại nhiều lần mà sử dụng thuốc không còn công dụng nữa thì bác nên cân nhắc tới liệu pháp giải phẫu mổ thoát vị đĩa đệm, bởi liệu pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ đã giúp những người chữa khỏi bệnh dứt điểm lấy lại cuộc sống lúc đầu.

>>> Tìm hiểu thêm: Phuong phap chua thoat vi dia dem cot song Ha Noi

Theo những gì chúng tôi được biết thì tỷ lệ hiệu quả tốt của việc phẫu thuật trị thoát vị đĩa đêm là cao, đây là ca giải phẫu ít ảnh hưởng tới cơ thể có thể phục hồi nhanh. nhưng vẫn có những rủi do trong mổ hở nhưng người nên cân nhắc mắc độ nghiêm trọng của bệnh ảnh hương tới cơ thể. Chưa kể tới bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng nếu như không được chữa sớm có khả năng gặp phải nhiều biến chứng nghiêm trọng như gây gai cột sống thắt lưng, mất vật động…

Thường thì sau khi làm sau thủ thuật, người được về nhà ngay và tự mình có khả năng phục vụ mình những yêu cầu cá nhân mà không phải cần nhập viện lâu ngày. Trong khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu và tránh đi lại nhiều. ở trong vòng 3 đến 5 tháng sau thủ thuật, cần tránh vác nặng hoặc các thao tác nào tạo nên sự tăng đè ép lên đĩa đệm. những người bệnh cần bổ sung thêm như châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu.

>>> Mời các bạn xem thêm: Nguyên nhân đau thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở người cao tuổi

Hãy điều trị tại bệnh viện Á Châu uy tín để được chỉ định liệu pháp trị bệnh hiệu quả nhất, chúc bác sớm khỏi bệnh.