Chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng bằng xương rồng

Chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng bằng xương rồng. bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng bằng xương rồng. Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bằng xương rồng bẹ. Cây xương rồng chữa bệnh nhức lưng.

>>>> Những phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống

tìm tòi về tác dụng cây xương rồng

- Cây xương rồng có tên gọi khác là Hóa ương lặc, Bá vương tiên. Tên khoa học là Euphorbia antiquorum M, thuộc họ Thầu Dầu. Hiện có hơn 2.000 loại cây xương rồng khác nhau, có loại cho quả, hoa, thân cây có tác dụng làm thực phẩm và trị liệu bệnh cho thân thể rất chất lượng tốt.

- Theo Đông y, xương rồng có vị đắng, tính hàn và độc. Dân gian thường lấy nhựa cây để làm thuốc chữa đau bụng, diệt khuẩn, giải độc, chữa táo bón, ho, bệnh gút,… Bên cạnh đó, nhiều loại rồng nhiều loại có tính độc nên cần am hiểu và tìm đúng loại cây mới giúp chữa bệnh an toàn.


 >>>>> Dia chi chua thoat vi dia dem cot song o Ha Noi

Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ từ cây xương rồng 3 cạnh

chất liệu chuẩn bị:
+ Một con cá lóc khoảng 200 – 250gram (nhớ mua cá ruộng sẽ ít tanh hơn cá nuôi)
+ 3 đọt non của xương rồng ba chia, mỗi đọt dài khoảng 10cm, lựa đọt non (có màu xanh lợt tươi)

Xương rồng 3 cạnh

Cách chế biến vị thuốc:
+ Dùng kéo tỉa bỏ hết thoát vị đĩa đệm của xương rồng ở ba cạnh, rửa sạch, sau đến bào thành lát mỏng luôn cả vỏ
+ Cho 3 muỗng cafe muối vào xương rồng đã bào, bóp đều để hạn chế mủ xương rồng, tiếp đó xã nước sạch hết muối, rồi lại cho vào 3 muỗng cafe muối bóp tiếp lần nữa để tan mủ, lần sau này xã nhiều lần nước cho hết muối.
+ Cá lóc làm thật sạch nhớt, bỏ bộ đồ lòng.
+ Cho cá lóc và cả xương rồng đã làm xong vào nồi. Đổ vào một chén nước, rồi mở lửa riu riu nấu cho đến lúc gần cạn nước, cá chín là tắt lửa. Ăn hết cá, xương rồng.
+ Nấu và ăn 5 ngày liên tiếp Như vậy thì là xong một liều điều trị, tiếp đến có khả năng cảm giác mọi đau nhức do thoát vị đĩa đệm cột sống tạo ra đã biến mất.

Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng bằng xương rồng bẹ

Nguyên liệu chế biến:
- Xương rồng bẹ: các nhánh
- Muối
- Miếng khăn mềm, mỏng

Xương rồng bẹt
Cách chế biến bài thuốc:
Chọn vài nhánh xương rồng bẹ, bỏ thoát vị đĩa đệm, rửa sạch với muối tiếp đến nướng từng nhánh trên bếp cho nóng và cuốn vào khăn mềm đắp lên chỗ đau do thoát vị đĩa đệm.
chú ý, khi xương rồng nguội thì bạn thay thế nhánh xương rồng nướng nóng khác. dùng liên tục mỗi ngày vị thuốc này sẽ giúp tan máu bầm, tăng tuần hoàn máu và hạn chế bị đau nhanh chóng do chứng bệnh vôi hóa đốt sống.

>>>> Xem thêm thông tin bài viết tiếp theo: Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Thay vì chịu đựng cơn đau nhức nhối đốt sống lưng thì bạn hãy vận dụng luôn 2 vị thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống bằng xương rồng đơn giản trên nhé.