Chữa thoát vị đĩa đệm ở chỗ nào ở thủ đô Hà Nội?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt ở thủ đô Hà Nội?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt và phương pháp trị liệu như nào tốt nhất? chính là thành phần cương quyết đến hiệu quả tốt chữa bệnh. Bạn có thể tuyển chọn một nơi có tiếng tăm, chi phí những nhưng nếu không tuyển chọn đúng phương pháp thì khoảng thời gian và tiền bạc bỏ ra cũng coi như vô ích và ngược lại.

Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng có nhiều giai đoạn và mỗi giai đoạn có những phương pháp điều trị phù hợp. Ở giai đoạn sớm, các triệu chứng lâm sàng chưa nặng thì các phương pháp điều trị bảo tồn như nghỉ ngơi, uống thuốc, châm cứu, vật lý trị liệu… là lựa chọn thích hợp. Khi các phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng bảo tồn không còn hiệu quả thì các kỹ thuật ngoại khoa xâm lấn tối thiểu như giảm áp đĩa đệm bằng laser qua da, tạo hình nhân đệm bằng sóng radio được cân nhắc. Nặng hơn nữa thì mổ nội soi, mổ hở là cần thiết.


Khi bạn lựa chọn trị liệu nội khoa thì với tùy từng phương pháp và từng trường hợp có thể tự điều trị tại nhà với sự chỉ dẫn của thầy thuốc. Ví dụ: bạn có khả năng sử dụng thuốc khi được thầy thuốc kê đơn bốc thuốc, những liệu pháp vật lí trị liệu cũng có thể thực hiện tại nhà như liệu pháp nhiệt, một số bài tập chuyên biệt cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng


Điều cần thiết là bạn phải ứng dụng đúng phương pháp và đúng liệu trình. điều trị ở các ngay chính giữa y học là điều mà ít người mong muốn. Bất tiện, tốn kém là vấn đề chính cho phương pháp này.

những người chọn cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học gia truyền, đây cũng là một trong những trong các cách chữa bệnh khá hiệu quả.

====> xem thử về: cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cột sống thắt lưng

Khi mắc bệnh các bác sĩ luôn khuyên bạn hãy đến các cơ sở y tế để có các phương pháp điều trị thích hợp cho mỗi giai đoạn bệnh. Lúc đó bác sỹ sẽ tư vấn các lựa chọn điều trị cho mỗi bệnh nhân. Trên cơ sở tư vấn, bệnh nhân sẽ quyết định chọn phương pháp điều trị tối ưu cho mình.

Đọc thêm : Những nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm cột sống lưng hay gặp

một vài phòng khám lớn chuyên khoa xương khớp ở 2 thành phố lớn bạn có thể làm thử như:

- Thành phố Hồ Chí Minh

trung tâm chấn thương chỉnh hình, BV Chợ Rẫy, Vạn Hạnh, Hoàn Mỹ, An Bình, Triều An…

- Thành phố nước ta

BV Việt Đức, Quân Y 108, Quân Y 103, BV Trường Đại học Y Hà Nội…

Sức khỏe là điều quý giá nên bạn đừng vì thời gian và tiền bạc làm tác động đến việc lựa chọn phương pháp chữa bệnh phù hợp nhé.