cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam hiệu quả nhất

biện pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam hiệu quả tốt nhất


Theo tây y, người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng có nguy cơ sống chung với “lũ” suốt đời, đồng nghĩa với việc người bệnh phải dùng thuốc trong khoảng thời gian dài, ngoài việc phải bỏ ra những tiền lớn, quy trình uống thuốc tây lâu ngày còn có thể gây phản ứng phụ ảnh hưởng đến cơ thể, bệnh thoát vị chưa chữa xong có khi các bệnh khác đã tìm tới.

Và hiểu được điều đó, trong giai đoạn tìm được và phát triển dựa trên bài thuốc gia truyền, cơ sở y tế Á Châu đã hiệu quả tốt đưa đến tay người dùng loại thuốc đặc trị bệnh thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp không quay lại, không phản ứng phụ, chất lượng tốt chỉ sau 2-3 liệu trình.


bài thuốc nam chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bao gồm 2 quả bưởi cả phần vỏ, chanh sấy khô 1kg và 200g ngải cứu khô. Đem toàn bộ những nguyên liệu này đi sao vàng rồi đổ xuống nền đất để nguội. Tiếp đó, bạn ngâm vào hai lít rượu cùng 200g đường, rồi hàng ngày lấy thuốc này ra uống 1 lần.

dùng cây chìa vôi, dền gai, cây cỏ xước, tầm gửi, lá lốt và cỏ người. Sau đó đã sấy khô, thì mỗi vị dùng khoảng 20 – 30g trộn đều với nhau đun lấy nước uống trong ngày. Thuốc này có vị đắng nhẹ và thơm, khát lúc nào thì cứ uống lúc đó chứ không dùng phải lo lắng liều lượng, bởi vì thuốc này không hề tạo ra công dụng phụ nào.


Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam chất lượng tốt nhất

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam chất lượng tốt

Hoặc bạn đem lá cây chìa vôi giã mịn, sau đến trộn thêm ít muối sống rồi cho hỗn dịch này vào túi vải rồi đắp lên vùng bị đau nhức.

Bên cạnh đó khi bạn vận dụng cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y trên bạn cũng cần đến những cơ quan y dược chuyên khoa nhờ hỏi thêm nữa nhé!