Những phương pháp chữa trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tiên tiến hiện nay

Những liệu pháp điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng tiên tiến những năm trở lại đây

Nhằm mục đích khắc phục triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hiệu quả tốt nhất, Tại cơ sở y tế Á Châu còn cho ra đời liệu pháp chữa mới, Đông – Tây hợp tác thông qua những phương pháp cổ truyền kết hợp hiện đại như: Bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu, radio sóng cao tần, giác hơi, chiếu tia hồng ngoại , truyền dịch,phẫu thuật. Đặc biệt còn có liệu pháp chữa trị bằng cách cấy chỉ vào huyệt vị giúp giảm đau, giản cơ hiệu quả mà chỉ có ở bệnh viện Á Châu.

Trong đó:

Châm cứu: Châm cứu là liệu pháp trợ giúp chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bằng cách dùng kim châm kết hợp xung điện vào các huyệt đạo trên sức khỏe nhằm mục đích sửa đổi để kích thích khí huyết lưu thông hạn chế các lần đau mãn tính. Đây là phương pháp không sử dụng uống thuốc nhưng đem đến hiệu quả cao.



Xoa bóp – bấm huyệt: Việc trợ giúp điều trị những căn bệnh liên quan tới xương khớp là bằng phương pháp xoa bóp- bấm huyệt là biên pháp giúp bệnh nhân thư giảm thoải mái và hạn chế những lần đau kéo dài dai dẳng, điều chỉnh được hiện tượng căng cơ. do đó, giải đáp trị liệu bệnh xoa bóp- bấm huyệt được xem là phương thuốc “phương thuốc” trợ giúp chữa bệnh mà không dùng thuốc này. Một trong những nghiên cứu gần đây cho thấy những người được cho là “mô phỏng” xoa bóp- bấm huyệt đã thực sự cảm nhận được sự biến chuyển hơn 15% về bệnh.

>>>Xem thêm: liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền

Giác hơi: là cách giải đáp chữa bệnh được dùng phổ biến trong y dược gia truyền. Giác hơi là liệu pháp phòng và  chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng đó có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh xương khớp sau 1 -2 liệu trình.



Chiếu tia hồng ngoại: dùng đèn hồng ngoại để trợ giúp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng là phương pháp bằng liệu pháp nhiệt. Sức nóng của đèn có tác dụng giảm bớt đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ở những vùng chịu tác động nhiệt của hồng ngoại sẽ dãn mạch đỏ da giống như các phương pháp nhiệt khác, nên có công dụng bớt đau, kháng viêm mạn tính, làm mềm cơ.


>>>> Tìm hiểu thêm: Những nguyên nhân thoát vị đĩa đệm cột sống đốt sống thắt lưng

Truyền dịch: Các chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng truyền dịch là tiêm truyền chất dinh dưỡng vào tĩnh mạch một cách nhỏ giọt những chất có lợi vào sức khỏe nhằm để hỗ trợ trị liệu bệnh hoặc hồi phục sức khỏe, giảm sưn, chống viêm đau cơ, bên cạnh đó tăng cường nhiều chất dinh dưỡng cho hệ thống cơ xương khớp.


Cộng thêm, cơ sở y tế Á Châu còn đưa nhiều trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, giúp đề nghị nhiều liệu pháp như châm cứu, điện châm, sóng ngắn, giác hơi… có công dụng trợ giúp chữa.