Nhận biết bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng

Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là bệnh lý xương khớp khá phổ biến từ mấy năm trở lại đây. Người bị mắc phải bệnh thoát vị đĩa điệm thường xuyên phải gánh chịu những lần đau nhức quái ác về xương khớp trong vận động đời sống mọi ngày. Và gần đây, chúng tôi có nghe được rằng nhiều những tâm sự bi quan của nhiều người bệnh bị benh thoat vi dia dem cot song. Họ tìm đến các nơi của các phòng khám Đông Y Á Châu,hay các bệnh viện nhà nước với niềm hy vọng tìm ra được cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, một bệnh lý về xương khớp điều trị rất vất vả và đã gây bao người phải khổ cực, điêu đứng.

Kéo giãn giảm áp đốt sống lưng là một trong những biện pháp chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng hiệu quả thay thế cho giải phẫu

phòng khám Đông Y Á Châu là một trong những phòng khám Đông Y Á Châu hàng đầu ở Hà Nội áp dụng hệ thống máy kéo Triton DTS Decompression thế hệ thứ 2 cho vào việc dieu tri thoat vi dia dem cot song.

Đĩa đệm là đại loại như những chiếc gối hấp thu rung động để đảm bảo các cột sống cổ. Những chiếc đĩa đệm nằm ở vùng cổ và đốt sống thắt lưng theo nhiều thời gian sẽ có khả năng sưng bướu hay thoát vị ra ngoài, ép dây thần kinh gần nó.



Thoát vị đĩa đệm cột sống: Nếu đĩa đệm chèn ép rễ thần kinh ở cổ, nó có khả năng gây đau cổ . Khi đó, nó có khả năng tạo nên những cơn đau, tê ở vai, cánh tay hoặc bàn tay, thậm chí làm chúng bị suy yếu.

Thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng: Nếu bệnh của đĩa đệm xuất hiện ở cột sống lưng, những lần đau, tê hay sự bị yếu đi có thể xảy ra ở phần cột sống thắt lưng, cũng như có khả năng lan ra đến hông, chân hay thậm chí đến cả bàn chân.


chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ như thế nào?

Phần đông những người bị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng, kể cả các Những trường hơp nặng, có khả năng phục hồi bằng các phương pháp thần kinh đốt sống thắt lưng và vật lý trị liệu mà không sử dụng phải trị liệu bằng mổ hở hay sử dụng thuốc. Các chuyên gia Thần kinh cột sống thắt lưng ở ACC có khả năng chữa trị gốc rễ các bệnh về đĩa đệm và cơ thể đĩa đệm, bằng những động tác nhẹ nhàng nắn chỉnh và sắp xếp các cột sống về đúng vị trí vốn có của nó.

>>> liệu pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống

Thêm vào đó, cách trị liệu DTS (Decompression Traction System /Therapy) kéo giãn giảm áp lên cột sống cổ đã chứng minh là phương pháp chữa vô cùng hiệu quả tốt. phương pháp này, phối hợp với vật lý trị liệu và một vài bài tập thể dục thể thao, thay thế cho phẫu thuật và trị căn nguyên căn bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh.