giải phẫu thoát vị đĩa đệm cột sống lưng hết bao lăm tiền?

Ở đất nước ta những năm gần đây, mổ hở vẫn là cách điều trị thoát vị đĩa đệm triệt để và có kết luận hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, các tai biến của nó khiến các chuyên gia luôn phải cân nhắc khi nào nên mổ cho bệnh nhân. biến chứng có thể chỉ là chảy một chút máu từ vệt mổ hoặc nhiễm trùng, đau tăng lên sau mổ, thậm chí liệt hoặc tử vong. Sau một nhiều thời gian, các biến chứng muộn như viêm vùng mổ, tăng sinh mô xơ sợi, dính rễ thần kinh… có khả năng xuất hiện. Cũng may là tỷ lệ tai biến sau mổ không cao lắm.

>>>> có khả năng bạn chú ý: điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu hiệu quả tại Hà Nội

giải phẫu chỉ là một phần trong tất tần tật quy trình chữa bệnh. bệnh nhân chớ vội tin rằng mình đã khỏe tất cả khi nhìn thấy đã hết đau sau mổ. Tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một trong những bước không thể thiếu. Thường thì 6 tháng sau mổ, bệnh nhân mới có thể bình phục toàn thể, nhưng sau 3-4 tuần đã có thể đi làm quay lại dù vẫn còn phải kiêng cữ và cố tình chữa trị.



mổ hở thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng hết bao lăm tiền?

Chí phí chữa thoát vị đĩa đệm hết bao lăm tiền còn phụ thuộc vào việc người bệnh bị thoát vị đĩa đệm một tầng hay hai tầng, bệnh đã nghiêm trọng chưa và phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm.

>>> Những triệu chứng đau thoát vị đĩa đệm thường gặp

Những Một số trường hợp thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng thuần tuý, không có hẹp ống sống thì chỉ cần mổ lấy nhân thoát vị đơn thuần và giá cả mổ hở khoảng 15 – 18 triệu. Mổ nội soi giá thành đắt hơn nao núng khoảng 40 triệu đồng. Nếu thoát vị đĩa đệm nằm ở nhiều vị trí (thoát vị đa tầng) hoặc thoát vị kéo theo hẹp ống sống thì ngoài việc mổ lấy nhân thoát vị còn phải mở cung sau giải ép ống sống và đặt nẹp để cố định đốt sống thắt lưng. Riêng chi phí cho nẹp và vít khoảng từ 30 – 32 triệu. Các giá thành khác cho cuộc mổ khoảng 10 – 12 triệu.

>>>> Bài viết tiếp theo: Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở hà nội tốt nhất