Chữa thoát vị đĩa đệm không dùng phẫu thuật cho những người lười

Chữa thoát vị đĩa đệm không cần phải phẫu thuật cho những người lười

Đĩa đệm bị thoát vị hay xảy ra ở lưng, cổ, cánh tay hay chân. Khiến cho rất nhiều người phải từ bỏ công việc thời gian này vì cơn đau khó chịu và dai dẳng hành hạ. Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng không dùng mổ hở là từ khóa đang được số đông người tìm hiểu ngày nay. Một trong những liệu pháp có hiệu quả tốt số 1 trong việc hạn chế bị đau do thoát vị đó là việc tăng cường những loại vitamin.

Vitamin K

Vitamin K là một yếu tố cực kỳ quan trọng có tác dụng chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng. Vitamin K được phát hiện ở trong những loại rau lá xanh, trong pho mát, gan và những sản phậm đậu tương. Vitamin K có vai trò cần thiết trong việc chữa lành xương, tạo ra xương và tổng hợp osteocalcin. ngoài ra vitamin K còn có công dụng giúp bổ sung canxi cho đĩa đệm và những cột sống thắt lưng.


Vitamin D

Vitamin D là thành phần được phát hiện trong gan, trong lòng đỏ trứng gà, cá nước mặn và những sản phẩm tăng từ sữa và ngũ cốc. Ngoài ra bạn có khả năng tăng vitamin D bằng cách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vitamin D rất quan trọng trong việc giúp cho sức khỏe hấp thụ và sử dụng canxi. Canxi giúp cho xương và đốt sống lưng khỏe mạnh hơn, nếu như không có canxi, bạn sẽ có nguy cơ gia tăng thương tích. Như vậy có nghĩa là nếu không bổ sung vitamin D cơ thể sẽ không có canxi tăng cho xương và những nơi khác trong sức khỏe.

=>> Bí quyết chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Vitamin C

Vitamin C là vitamin vô cùng cần thiết và cần thiết đối với sức khỏe. Nó có công dụng như chất chống oxy hóa, đồng thời vitamin C hoạt động như một chất kháng khuẩn có tác dụng làm giảm đau và viêm do thoát vị đĩa đệm gây nên.


Vitamin C cũng giúp sản xuất collagen – protein quan trọng cho sự tiến triển của xương và dây chằng được khỏe mạnh. Vitamin C có khả năng được tìm thấy trong một loạt các thức ăn bạn tiêu thụ liên tục, gồm các loại trái cây như cam quýt, dâu tây, dâu, kiwi và ớt đỏ.

>>>> Click xem thêm thông tin: Dia chi chua thoat vi dia dem tai Ha Noi

Vitamin E

Vitamin E là vitamin tan trong chất béo có chứa trong nhiều loại thức ăn có cội nguồn từ các loại hạt, ngũ cốc, cải xoăn, dầu đậu tương, oliu và rau bina. Vitamin E giúp bổ sung chức năng của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. cộng thêm giúp giảm đau cơ và đau nhức liên quan tới thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng. đồng thời vitamin E còn giúp sản xuất những tế bào máu đỏ và giúp tiến triển lưu thông máu chất lượng tốt.