Thuốc tiên chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng chất lượng tốt

Thuốc tiên chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng chất lượng tốt

Các loại thuốc tiên gồm cây chìa vôi, cây ngải cứu, cây cỏ xước được xem là các loại thảo dược quý dùng trong điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm mang tới hiệu quả tốt và uy tín. Dưới đây là các vị thuốc từ 3 loại thuốc người bệnh thoát vị đĩa đệm nên ứng dụng để chữa bệnh tại nhà hiệu quả.

vị thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ cây chìa vôi

Cây chìa vôi làm thuốc có khả năng dùng dưới dạng khô hoặc tươi, làm bài thuốc chủ đạo kết hợp với 5 loại thảo dược phụ khác là cây cỏ xước, dền gai, tầm gửi, cỏ ngươi và lá lốt. người bệnh có khả năng vận dụng theo các cách như sau:

- Dùng cây chìa vôi sấy khô kết hợp với các bài thuốc nêu trên, mỗi vị dùng khoảng 20 – 30gr trộn đều với nhau đun lấy nước uống trong ngày. Nước thuốc có vị đắng nhẹ và thơm, hễ khát lúc nào cứ uống lúc đó chứ không phải cần phải băn khoăn liều lượng, bởi thuốc không hề hình thành tác dụng phụ nào. Người bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng cũng không cần kiêng cữ bất kỳ điều gì. Nếu Chịu khó dùng thuốc đều đặn, sau vài tháng sẽ cho kết quả rõ rệt.

- Dùng lá cây chìa vôi tươi đem giã thành bột mịn, trộn thêm ít muối sống rồi cho hỗn dịch này vào túi vải, đắp lên vị trí bị đau nhức. So với sắc nước uống, sử dụng lá tươi cho kết luận nhanh hơn, thường đắp thuốc chỉ vài hôm sẽ hạn chế bị đau ngay.



vị thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ cây ngải cứu


thần dược chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Dùng lá ngải cứu tươi rải trên chiếu (dưới là giường gỗ có dát giường). Bên dưới giường bật bếp hồng ngoại (đúng vị trí lá ngải) với độ nóng vừa phải rồi nằm lên đó khoảng 30 phút - 1 tiếng đồng hồ. chú ý nằm chỗ đau đúng vị trí lá ngải cứu. Làm liên tục ngày 1 lần, với người nặng có khả năng làm 02 lần/ ngày.

bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ cây cỏ xước

Cỏ xước có vị đắng, chua, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu. bên cạnh đó còn chủ trị các Một vài trường hợp khớp, viêm thận, phù thũng, cảm sốt, thấp,viêm màng tai, sốt rét… Trong dân gian thường dùng cây cỏ xước làm bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

Cách dùng vị thuốc: dùng lá cỏ xước kết hợp với các vị thuốc khác là chìa vôi, dền gai, tầm gửi, cỏ ngươi và lá lốt đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô. Mỗi lần lấy khoảng 20 – 30gr trộn đều với nhau đun lấy nước uống trong ngày. Nước thuốc có vị đắng nhẹ và thơm, hễ khát lúc nào cứ uống lúc đó chứ không phải cần phải lo lắng liều lượng, bởi bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm này không hề gây nên tác dụng phụ nào.