Phương phápđiều trị gai cột sống thắt lưng bằng hạt đười ươi

Cách chữa gai đốt sống cổ bằng hạt đười ươi. chỉ dẫn chữa gai đốt sống lưng bằng hạt đười ươi. Cách chuẩn bị hạt đười ươi chữa gai cột sống cổ.

Hạt đười ươi là gì?

Hạt đười ươi khô


 
- Hạt đười ươi có vị ngọt lờ lợ, tính hàn, có công dụng thanh nhiệt, lợi cổ họng, giải độc, thông tiện, thường dùng chữa ho khan, cổ họng sưng đau, nôn ra máu, đi cầu ra máu, chảy máu cam, viêm đường tiết niệu, nhức răng, đau mắt đỏ, mụn nhọt.

- hơn nữa hạt đười ươi còn có tác lợi cổ họng và đặc biệt trị táo bón. Trong sách y dược cổ truyền còn có tên trái đười ươi, quả đười ươi,Đại hải, Đại đồng quả, An nam tử, Đại hải tử,  Hồ đại phát, bàng đại hải, malva nut, pang da hai.
Có thể bạn nên biết:

Chữa gai cột sống thắt lưng bằng hạt đười ươi:

Bài thuốc 1.

Bước 1: Chọn những hạt còn mẩy và màu vàng vàng, như màu hạt dẻ. tiếp đó đun nước sôi để nguội dần tới lúc còn nóng âm ấm thì bỏ 20 hạt này vào ngâm trong khoảng ba tiếng đồng hồ.

Bước 2: Khi hạt đã mềm lấy ra bóc bỏ, bỏ hạt, bỏ những gân sơ, chỉ lấy phần cơm đười ươi đại loại như cùi trái nhãn. Bỏ phần cơm đười ươi vào ly, pha chút đường, uống làm 3 lần trong một ngày, vừa uống nước vừa ăn hết cái.

Bài thuốc 2.

Bước 1: Dùng 3-5 hạt đười ươi rửa sạch cho vào một ly nước ấm chờ khoản 15-20 phút. 

Bước 2: Hạt ươi nở ra ta vớt bỏ đi phần vỏ và hạt còn lấy phần tựa như cùi nhãn cho vào một cái ly để ăn ngày 2-3 lần có khả năng cho thêm ít đường và đá cho dễ ăn. người ta ăn liên tiếp ở trong vòng 3-6 tháng sẽ khỏi bệnh.

Ngoài việc ăn những sản phẩm hổ trợ thì chúng ta nên ăn uống điều độ, luyện tập thể dục. Tập yoga cũng là cách để người ta giảm trong lượng sức khỏe lên phần cột sống. Phần nhiều gai đốt sống lưng gây đau do tiếp xúc với dây thần kinh hoặc các xương đốt khi chuyển động nên nhiều người không khênh các vật nặng, làm việc quá nặng.