Phương pháp tiểu châm đao chữa trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ chất lượng tốt nhất

Liệu pháp tân châm bảo tồn điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả tốt nhất

I. căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống là bệnh gì

thoát vị đĩa đệm là hiện tượng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra ngoài vùng bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây ra, hay nói cách khác nó là hiện tượng đĩa đệm bị ép lồi ra khỏi vùng lúc đầu, giữa các cột sống. Bệnh thoát vị đĩa đệm thường tập trung ở các dạng chính là căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng và đốt sống thắt lưng.

>>>> Click Xem thêm thông tin: liệu pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cột sống lưng

thoát vị đĩa đệm đốt sống là nỗi kinh hoàng khủng khiếp của người người làm việc bốc vác nặng, căn bệnh thoát vị đĩa đệm là bệnh lý làm không còn khả năng vận hành linh động của những người bình thường kéo đó là những lần đau tưởng chừng có khả năng gãy cột sống.



II. dấu hiệu căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống

Khi bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống, bệnh nhân sẽ có những biểu hiện đau nhức vùng vai gáy, tê, không có cảm giác từng vùng ở cả tay, cánh tay, bàn tay. Giảm cơ lực tay. Các trạng thái đau, nhức, tê tăng lên hay giảm xuống theo vận động cổ tay…

Những cơn đau đầu ở vùng chẩm, đau rộng tới đỉnh đầu, thái dương, hốc mắt, đau một bên và hay đau vào buổi sáng, đau thon thót từng cơn.

>>>>> Xem thêm thông tin: Điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng phương pháp đông y

Khi bị bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng thì gây đau vùng thắt lưng và dấu hiệu đau thần kinh liên sườn: cảm giác đau tăng khi nằm nghiêng, ho và đại tiện. người bệnh sẽ thấy đau vùng đốt sống thắt lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn. Ðau, tê, không có cảm giác từng vùng ở mông, chân, bàn chân, Nhiều trường hợp nặng có thể bị liệt.

hơn nữa Bệnh nhân còn bị chế vận động cột sống: không còn khả năng ưỡn của cột sống lưng, không cúi được xuống thấp… người sẽ thấy đau cột sống lưng cấp hay mạn tính, đau thần kinh tọa, đau thần kinh đùi bì. người có tác phong ngay lưng hay vẹo về một bên để chống đau, cơ cạnh đốt sống co cứng. Có Một vài trường hợp đau rất dữ dội và người phải nằm bất động về bên đỡ đau.




III. phương pháp chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống bằng tiểu châm đao

Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng tiểu châm đao là thủ thuật ít xâm lấn, nguyên lý đó là thông qua giảm nội áp bên trong đĩa đệm và tăng sức ép ở phần ở ngoài khối thoái vị để khối thoát vị trở về chỗ lúc đầu, đạt hiệu quả giải phóng rễ thần kinh bị chèn lấn, chữa khỏi những triệu chứng như đau cổ gáy, đau mỏi cột sống lưng, đau nhói chân tay do thoát vị đĩa đệm gây nên.

Trong quá trình chữa trị, bác sĩ đưa dụng cụ đặc chế có dạng như kim châm dài đường kính 0.8mm vào đĩa đệm để lấy đi một phàn nhân nhày đĩa đệm, sau đến ở bên ngoài khối thoát vị gây ra sức ép để đẩy khối thoát vị trở về về vị trí lúc đầu. cộng thêm cũng dùng kim châm đặc chế này làm nới lỏng các cơ bao quanh cột sóng, bóc tách những cơ mạc và dây chằng xơ hóa dính kết, để mở rộng khu vực giải phóng chèn lấn, tăng hiệu quả giải phóng rễ thần kinh bị chèn lấn, và khỏi các dấu hiệu do căn bệnh thoát vị đĩa đệm hình thành.

IV. hiệu quả tốt càng cao chữa trị bằng Phương pháp tiểu châm đao
Tân châm bảo tồn chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống có nhiều điểm mạnh : tỷ lệ hiệu quả tốt thành công cao, ít xâm lấn, vết thương 1mm, không gây đau đớ, bảo tồn trọn vẹn cấu trúc đốt sống và đĩa đệm, chi phí hợp lý.